• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Bí quyết giúp con học giỏi tiếng Anh
Ngày xuất bản: 27/06/2016 7:20:05 SA

Theo các chuyên gia giáo dục quốc tế, tiếng Anh là một trong những hành trang quan trọng góp phần làm nên thành công và tương lai của một cá nhân. Đó cũng là lí do mà ngày càng nhiều bậc phụ huynh quan tâm và đầu tư kĩ lưỡng, nhằm trang bị cho con một nền tảng Anh ngữ tốt nhất. Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của cha mẹ về những bí quyết mà họ đã áp dụng để giúp con học giỏi tiếng Anh.

Con học giỏi tiếng Anh: Niềm tự hào của cha mẹ

 Chị Lê Phương Hạnh – Giám đốc một tập đoàn đa quốc gia tại TP. HCM cho biết: “Tôi đặc biệt quan tâm đến việc trang bị kiến thức Anh ngữ cho con ngay từ hôm nay, vì đó là bước đệm quan trọng giúp cháu có được thành công trong tương lai. Do đó, khi tìm chọn nơi gửi gắm con mình, tôi tìm hiểu rất kĩ, từ giáo viên, giáo trình, đến thời gian học…Nơi tôi gửi con theo học không chỉ là một trung tâm đào tạo uy tín với môi trường chuẩn quốc tế, mà còn là nơi có chương trình học sinh động, phù hợp với tâm lí, sở thích và độ tuổi, nhằm giúp cháu tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhưng vẫn bảo đảm mang lại hiệu quả tốt nhất. Và tôi rất an tâm khi đã tìm được nơi tốt nhất cho con mình, điều này được chứng minh bằng kết quả thi Movers, Flyers của cháu luôn đạt 15/15 khiên. 


Cũng như chị Hạnh, Chị Trần Thị Mỹ Lan – Giáo viên  – có con trai 14 tuổi và vừa đạt IELTS 7.0 chia sẻ: “Với tôi, để học giỏi tiếng Anh, ngoài năng khiếu và sở thích của bản thân thì môi trường và chương trình học là những yếu tố then chốt nhất. Do đó, trước khi quyết định nơi học cho con, tôi đã tìm hiểu, cân nhắc, chọn lựa hết sức kĩ càng. Và tôi đã chọn Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) để cho con theo học từ khi cháu 12 tuổi. Giờ đây, tôi thật sự hài lòng vì kiến thức Anh ngữ mà cháu có được. Với kết quả IELTS 7.0, cháu đã nhận được học bổng trung học công lập Hoa kỳ và đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để đi du học”.  Đây chỉ là hai trong số nhiều câu chuyện và niềm tự hào của cha mẹ vì sự quyết định và chọn lựa đúng đắn của họ đã mang lại hiệu quả tốt nhất cho con. 

Nơi lí tưởng giúp mẹ xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc cho con…

 Là đơn vị đào tạo tiếng Anh lâu đời và uy tín hàng đầu tại TP. HCM với kinh nghiệm đào tạo hàng triệu học viên đạt được các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, mỗi năm, hơn 200.000 gia đình đã tin tưởng chọn VUS làm nơi gửi gắm con em mình cho việc học tiếng Anh. VUS tự hào quy tụ đội ngũ hơn 1200 giáo viên (GV) ưu tú, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. VUS cũng là đối tác chiến lược về chuyên môn của Đại học CUNY (Đại học công lập quy mô hàng đầu Hoa Kỳ với 24 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 học viên); Đối tác độc quyền của Imagine Learning tại Việt Nam; Trung tâm ủy thác thi IELTS chính thức của Hội Đồng Anh (British Council) quy mô Châu Á - Thái Bình Dương, và là Đối tác duy nhất tại Châu Á của Nhà xuất bản Oxford … 


Việc thường xuyên trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với một trường Đại học danh tiếng gần 200 năm của Hoa Kì và sự hỗ trợ chuyên môn của các Tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới đã đưa VUS trở thành đơn vị đào tạo chuyên nghiệp và chất lượng chuẩn quốc tế với các chương trình học được thiết kế đa dạng, dành riêng cho từng đối tượng học viên (thiếu nhi, thiếu niên, người lớn), cụ thể: - Chương trình học cho học viên thiếu nhi (4,5 – 11 tuổi) được chú trọng xây dựng những hoạt động vui học thú vị, sinh động để trẻ thực sự vui và đam mê với việc học. Ngoài việc rèn luyện kĩ năng làm việc theo nhóm, các em sẽ được trải nghiệm  những bài học sống động,  thú vị và lôi cuốn với phầm mềm Imagine Learning hàng đầu Hoa Kỳ, do VUS độc quyền triển khai tại Việt Nam. Đặc biệt, các em sẽ được làm quen với các dạng đề thi Anh ngữ quốc tế dành cho thiếu nhi (Staters, Movers, Flyers). Đây được xem là nền tảng vững chắc giúp học sinh dễ dàng đạt được thành công khi bước lên bậc học cao hơn.  

- Học viên thiếu niên, thanh niên: Với chương trình học được thiết kế đặc biệt dành cho học viên từ 11 - 17 tuổi, giúp các em giao tiếp lưu loát bằng Anh ngữ ở cấp độ cao, học tốt chương trình Anh ngữ ở trường phổ thông và tự tin hội nhập vào nền giáo dục thế giới với các chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế như KET, TOEFL Junior, TOEFL iBT và IELTS.

 Học viên khi kết thúc khóa học, ngoài những chứng chỉ quốc tế, còn nhận được chứng chỉ do ĐH CUNY và VUS đồng kí. Đặc biệt hơn, tại VUS, học viên sẽ được hưởng thụ chương trình học Anh ngữ tốt nhất trong một môi trường học chuẩn quốc tế với mức học phí phù hợp. 

…và là sân chơi lí thú, bổ ích ngày hè.

 Không chỉ giúp học viên học giỏi tiếng Anh, VUS còn mang đến cho các em một sân chơi hấp dẫn, lí thú và bổ ích thông qua cuộc thi VUS SUMMER STAR, nhằm giúp các em khám phá bản thân, vượt qua thử thách và giành những giải thưởng giá trị như máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3, xe đạp thể thao, mũ bảo hiểm, tai nghe headphone sành điệu…

Ngoài ra, đăng ký chương trình hè năm nay, học viên sẽ được tặng ngay Thẻ thành viên VUS (VUS MEMBERSHIP CARD) với những ưu đãi hấp dẫn cho các hoạt động vui chơi, mua sắm, giải trí, du lịch, du học hay dịch vụ y tế… từ các thương hiệu nổi tiếng như: Vietopia, Baskin Robbin, Mathnasium, World edu… Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của VUS nhằm tạo cơ hội để học viên ngoài giỏi Anh ngữ còn được trọn hưởng một mùa hè tuyệt vời bên bạn bè, người thân và gia đình.

 

- Điểm trung bình thi chứng chỉ quốc tế Cambridge của học viên VUS luôn cao hơn 30% so với học viên cùng lứa tuổi tại Châu Á. Gần 50% học viên VUS đạt IELTS từ 6.5 điểm trở lên và gần 75% học viên VUS đạt TOEFL iBT từ 70 điểm trở lên. Rất nhiều các học viên của VUS đạt được thành tích gần như tuyệt đối, như: IELTS 8.5/9.0, TOEFL iBT 114/120). 

- VUS là đơn vị độc quyền tại Việt Nam triển khai phần mềm Imagine learning English – phần mểm giảng dạy Anh ngữ hàng đầu Hoa Kì, được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em từ 4,5 đến 11 tuổi, với các nhân vật hoạt hình thú vị phù hợp tâm lý và lứa tuổi. Với Imagine Learning English, học viên được học trực tiếp trên iPad có sự giám sát và hướng dẫn của giáo viên theo một lộ trình học tập sống động, giàu tính tương tác, được thiết kế riêng và có khả năng điều chỉnh theo trình độ và sự tiến bộ của từng em. Kết quả học tập sẽ được báo cáo chi tiết theo từng kỹ năng, nhằm khuyến khích phát triển tối ưu kỹ năng ngôn ngữ, đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu và kiến thức nền tảng.

Dân trí