• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học tỉnh trao giải Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh
Ngày xuất bản: 07/01/2019 3:06:38 SA

Sáng 6/1, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, Sở GD&ĐT tổ chức bế mạc Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm học 2018 – 2019.

 

Ông Vương Văn Bằng Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo trao chứng nhận cho các học sinh đạt giải nhất

Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học được tổ chức từ ngày 30/12/2018, với sự làm việc khản chương, khách quan, khoa học của Ban giám khảo; nhằm khơi dạy lòng ham mê nghiên cứu khoa học, óc sáng tạo, gắn việc học đi đôi với hành,  đổi mới phương pháp dạy và học trong các trường trung học, tạo cơ hội cho học sinh ứng dụng kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề trong thực tế cuộc sống. 

 

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 8 giải Nhì, 10 giải Ba và 16 giải Khuyến khích cho 76 học sinh và 40 giáo viên tham gia. Hội Khuyến học tỉnh đã tra thưởng cho các tác giả và nhóm tác giả đạt giải nhất cuộc thi.

 

Ông Trần Văn Tho, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng học sinh đạt giải nhất

Cuộc thi là dịp để học sinh trung học trên địa bàn tỉnh giới thiệu các kết quả nghiên cứu của mình, là cơ hội để các em được trải nghiệm, sáng tạo, trao đổi, học tập kinh nghiệm. 

 

Từ kết quả Cuộc thi lần này Ban Tổ chức sẽ lựa chọn các đề tài, dự án đoạt giải cao để tham gia Cuộc thi Khoa học kỹ thuật toàn quốc tổ chức tại thành phố Hà Nội vào tháng 3/2019.

 

Trần Tho