• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Chương trình ngoại khóa “Phiên chợ vùng cao” và tổng kết “Lớp học nhân ái”
Ngày xuất bản: 30/12/2021 5:19:00 CH

 Ngày 29 tháng 12 năm 2021, Hội Khuyến học tỉnh đã phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải tổ chức chương trình ngoại khóa “Phiên chợ vùng cao” và tổng kết “Lớp học nhân ái” cho học viên của hai xã Dế Xu Phình, xã Púng Luông huyện Mù Cang Chải.

Lãnh đạo HKH tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Mù Cang Chải dự buổi ngoại khóa "phiên chợ vùng cao"

 

Dự buổi ngoại khóa và tổng kết lớp học có đồng chí Lương Thị Xuyến, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Mù Cang Chải; đồng chí Đào Anh Tuấn, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Triệu Tiến Thịnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, nhà tài trợ Trường Nguyễn, giám đốc kênh Vietnam today, cùng các đồng chí lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Hội Khuyến khuyến học huyện, lãnh đạo UBND xã, Ban giám hiệu nhà trường PTDTBT TH&THCS xã Dế Xu Phình, trường PTDTBTTH xã Púng Luông, các thầy cô giáo và các học viên của hai lớp học.

Trong buổi ngoại khóa, các học viên được tham gia trải nghiệm với những nội dung thiết thực, gắn với kiến thức đã được học, thực hành mua bán hàng hóa tại các gian hàng do nhà tài trợ phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, Ban giám hiệu nhà trường chuẩn bị. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa cho các học viên cả về kiến thức cũng như kỹ năng giao tiếp, ứng xử tình huống trong đời sống thường nhật.

Buổi tổng kết, bế giảng khóa học diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi, phấn khởi. Ban giám hiệu của 2 nhà trường đã trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn biết chữ cho 44 học viên của 2 lớp học.

 

Hiệu trưởng trường PTDTBT TH Púng Luông trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn biết chữ cho học viên

 

Phát biểu tại buổi tổng kết, đồng chí Triệu Tiến Thịnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đã ghi nhận những cố gắng, ý chí học tập của các học viên, khắc phục những khó khăn để tham gia “lớp học nhân ái” xóa mù chữ trong suốt 9 tháng học. Cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo thực hiện đồng bộ, hiệu quả của Sở Giáo dục & Đào tạo, của lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, của các cấp, các ngành đã cùng với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức thành công “lớp học nhân ái”.

 

Chủ tịch HKH tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích đóng góp vào thành công lớp học

Nhân dịp này, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh  ghi nhận, đánh giá cao và tặng bảng vàng ghi danh các nhà tài trợ đã ủng hộ kinh phí để mở lớp học nhân ái. Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích đóng góp vào thành công lớp học.

 

 

 

Minh Đức