• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái vận động hỗ trợ gần 1 tỷ đồng xây dựng trường học và giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ngày xuất bản: 20/12/2022 8:42:00 SA

 Trong những ngày cuối năm 2022, Hiệp hội “Những người yêu lan” cùng Công ty TNHH Tam Chúc và Báo điện tử Dân trí, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Văn Chấn, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Văn Chấn, chính quyền địa phương đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng trường học tại điểm trường Mầm non Làng Cò, xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn với số tiền trên 1 tỷ đồng.

 Trong đó, Hiệp hội “Những người yêu lan” - Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tam Chúc ủng hộ 870 triệu đồng, bạn đọc Báo điện tử Dân trí ủng hộ 66 triệu đồng và các nguồn  kinh phí của địa phương, của trường sở tại.

Tại buổi lễ khánh thành, ông Vương Văn Bằng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT, ông Triệu Tiến Thịnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh và đại diện Báo điện tử Dân trí đã trao quà cho 58 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của điểm trường Làng Cò. 

Giám đốc Sở GD&ĐT, Chủ tịch HKH tỉnh đại diện Báo điện tử Dân trí trao quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn

Với sự hỗ trợ về mặt vật chất của Hiệp hội “Những người yêu lan” - Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tam Chúc cùng bạn đọc Báo điện tử Dân trí, là nguồn động viên tinh thần để cô trò của điểm trường Làng Cò tiếp tục vượt khó, hoàn thành tốt công tác dạy học. Các em học sinh nơi đây được tiếp thêm động lực với ý chí “em đến trường xa để tương lại được gần”. Mái trường xây dựng đã ấm lòng những thầy cô và học sinh nơi bản xa khi mùa đông giá lạnh đang tràn về, hứa hẹn một mùa xuân tươi sáng của vùng quê còn nhiều gian khó.

Minh Đức