• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học tỉnh tăng cường ánh sáng trường học vùng cao
Ngày xuất bản: 03/12/2018 2:04:21 SA

 Sáng ngày 27.11.2018 tại hội trường phòng Giáo dục và Đạo tạo huyện Mù Cang Chải, Hội Khuyến học tỉnh thay mặt Công ty Bóng đèn, phích nước Rạng Đông Việt Nam, Hội Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái, Tổng Công ty may 10 trao quà cho các em học sinh các trường Phổ thông DTBT TH&THCS huyện Mù Cang Chải.

Đến dự buổi trao quà có đồng chí Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, đồng chí Lương Thị Xuyến, phó chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, đại diện phòng Giáo dục & Đào tạo huyện cùng  các thầy cô giáo và 30 em học sinh đại diện cho 19 trường dân tộc bán trú của huyện.

 

Đồng chí Ngô Thị Chinh, Chủ tịch HKH Yên Bái (thứ nhất hàng 2) thay mặt các nhà tài trợ trao quà cho các cháu học sinh 

đại diện các nhà trường của huyện Mù Cang Chải

Các đại biểu UBND huyện, Phòng Giáo dục & Đào tạo, Hội KH huyện Mù Cang Chải dự buổi trao quà

Tại buổi trao quà lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh đã trao 400 áo ấm cho 400 học sinh, 250 chăn ấm và 1.983 bóng đèn Led, phích nước cho 19 trường dân tộc bán trú của huyện Mù Cang Chải với trị giá trên 300 triệu đồng, món quà vô cùng ý nghĩa, là tình cảm, tâm huyết của các nhà tài trợ dành cho học sinh tỉnh Yên Bái. Với số bóng đèn trên đảm bảo tất cả các trường thay bóng đèn cũ, tiết kiệm ½ lượng điện sinh hoạt và đặc biệt tăng cường ánh sáng cho các em trong các giờ học nơi vùng cao còn nhiều khó khăn của tỉnh Yên Bái.

                                                                                                                Minh Đức