• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học tỉnh trao đồ dùng sinh hoạt cho học sinh Tram Tấu
Ngày xuất bản: 09/01/2019 1:26:05 SA

Sáng ngày 08.01.2018 tại trường Phổ thông DTBT TH và THCS Xà Hồ, huyện Tram Tấu, Hội Khuyến học tỉnh thay mặt Công ty Bóng đèn, phích nước Rạng Đông Việt Nam, Hội Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái, Tổng Công ty dệt may Việt Nam trao quà cho các em học sinh các trường Phổ thông DTBT TH&THCS huyện Trạm Tấu.

Đến dự buổi trao quà có đồng chí Trần Văn Tho, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Đỉnh, phó chủ tịch Hội Khuyến học huyện, đại diện phòng Giáo dục & Đào tạo huyện cùng  các thầy cô giáo và gần 500 em học sinh đại diện cho 9 trường PTDT dân tộc bán trú của huyện.

 

Các thay cô giáo các trường trong huyện về nhận quà ủng hộ

 

Ông Trần Văn Tho, PCT Hội KH tỉnh trao quà của các nhà tài trợ cho học sinh Trạm Tấu

Các em học sinh trường PTDTBT TH& THCS Xà Hồ, Trậm Tấu trong buổi nhận đồ dùng được tài trợ

Tại buổi trao quà lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh đã trao 100 chăn ấm và 468 bóng đèn Led, 180 phích nước cho 9 trường dân tộc bán trú của huyện Trạm Tấu, món quà vô cùng ý nghĩa, là tình cảm, tâm huyết của các nhà tài trợ dành cho học sinh tỉnh Yên Bái. Với số bóng đèn trên đảm bảo tất cả các trường thay bóng đèn cũ, tiết kiệm ½ lượng điện sinh hoạt và đặc biệt tăng cường ánh sáng cho các em trong các giờ học nơi vùng cao còn nhiều khó khăn của tỉnh Yên Bái.

Trần Tho