• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội đồng hương Cao Bắc Lạng tỉnh Yên Bái với công tác khuyến học, khuyến tài
Ngày xuất bản: 26/02/2018 6:35:03 SA

 Sáng ngày 24 tháng 02, trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, tại hội trường nhà hàng Đại Hưng thành phố Yên Bái. Hội đồng hương Cao Bắc Lạng tỉnh Yên Bái tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Đến dự buổi kỷ niệm có ông Nguyễn Thanh Xuân, Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh; bà Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo Hội Khuyến học thành phố Yên Bái, các ông bà trưởng các chi hội và hội viên của 80 gia đình.

 

Bà Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban KH Hội Đồng hương Cao - Bắc - Lạng 

Ban khuyến học Hội đồng hương Cao Bắc Lạng được thành lập vào năm 1988. Sau 30 năm thành lập, xây dựng và phát triển đến nay hội đã có 89 hội viên. Từ khi thành lập Hội đã luôn tuyên truyền vận động các hội viên tích cực tham gia học tập, ở mọi lứa tuổi nhằm nâng cao trình độ, phát triển kinh tế, đến nay hội không còn hộ nghèo, hằng năm 100% gia đình hội viên đều đạt danh hiệu gia đình văn hóa, gia đình học tập. Nhiều gia đình có con, cháu thành đạt, 80 gia đình, có 6 người trình độ thạc sỹ, 27 người trình độ đại học, cao đẳng.

 

Đại biểu Hội đồng hương Cao - Bắc - Lạng tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập 

Phong trào khuyến học của các gia đình hội viên Cao Bắc Lạng trong những năm qua luôn được các thế hệ phát huy, kế thừa truyền thống hiếu học của cha ông để lại. Các thế hệ con cháu sinh ra và lớn lên ở Yên Bái đã có ý thức trong học tập và rèn luyện, nhiều người công tác, làm việc ở các cương vị lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi kỷ niệm Hội đồng hương Cao Bắc Lạng đã trao thưởng cho các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập, các chi hội, gia đình đạt thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Minh Đức