• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội nghị tập huấn sử dụng bộ công cụ đánh giá, công nhận danh hiệu "Công dân học tập”
Ngày xuất bản: 15/12/2022 3:05:00 CH

 Ngày 14/12/2022, tại hội trường Đại học Mở Hà Nội, đoàn đại biểu Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái đã tham gia hội nghị tập huấn sử dụng bộ công cụ đánh giá, công nhận danh hiệu "Công dân học tập” giai đoạn 2021- 2030 theo Quyết định số 677/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Dự, chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó chủ tịch HKHVN, đồng chí Nguyễn Thị Nhung, hiệu trưởng trường ĐH Mở Hà Nội; lãnh đạo, cán bộ văn phòng Hội Khuyến học của 27 tỉnh, thành khu vực phía Bắc.

Đại biểu Hội Khuyến học của 27 tỉnh khu vực phía Bắc dự hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Phó chủ tịch HKHVN, đã trao đổi về  ý nghĩa, tiện ích, hiệu quả của việc sử dụng bộ công cụ đánh giá, công nhận danh hiệu “Công dân học tập”.

Trong buổi tập huấn, đồng chí giám đốc trung tâm tin học của trường ĐH Mở Hà Nội đã truyền đạt đến các đồng chí đại biểu mục tiêu của bộ công cụ, là tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thu thập thông tin để hỗ trợ chấm điểm các tiêu chí của mô hình “Công dân hoc tập”. Căn cứ vào đó, các đơn vị tổ chức hội từ Trung ương đến địa phương áp dụng có hiệu quả, sau khi đánh giá công nhận, các kết quả thu thập được sẽ trở thành cơ sở dữ liệu quốc gia.

Sau khi tiếp thu các bước thực hiện quy trình đánh giá, công nhận danh hiệu “Công dân học tập” thông qua bộ công cụ, các đại biểu đã được trực tiếp thực hành, vận dung trên máy tính các nội dung được tiếp thu tại buổi tập huấn.

  

Minh Đức