• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Khởi công cầu “Khuyến học - Dân trí” tại thôn Khe Kẹn, xã Cát Thịnh huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái
Ngày xuất bản: 28/03/2022 11:07:00 SA

 Khởi công cầu “Khuyến học - Dân trí” tại thôn Khe Kẹn, xã Cát Thịnh huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

 

Ngày 26/3, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp cùng với Ủy ban nhân dân huyện Văn Chấn cùng Quỹ Khuyến học Việt Nam, Báo điện tử Dân trí và các nhà tài trợ long trọng tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu “Khuyến học - Dân trí” tại thôn Khe Kẹn, xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn.

Tham dự buổi Lễ khởi công xây dựng cầu Khuyến học và Dân trí có ông Phạm Huy Hoàn - UVBCH TW Hội Khuyến học Việt Nam, Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam, bà Vũ Thị Hiền Hạnh - TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Triệu Tiến Thịnh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, ông Hoàng Việt - Phó Bí thư thường trực huyện ủy Văn Chấn, ông Đặng Duy Hiển - Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn, các phòng, ban chuyên môn của huyện cùng cán bộ lãnh đạo xã Cát Thịnh và đông đảo bà con nhân dân thôn Khe Kẹn.

Ông Phạm Huy Hoàn- UVBCH HKHVN, Giám đốc Quỹ KHVN trao số tiền các doanh nghiệp ủng hộ xây cầu

Cầu Khuyến học và Dân trí tại thôn Khe Kẹn được xây dựng có tổng mức đầu tư 1 tỷ đồng. Trong đó, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa hỗ trợ 500.000.000 đồng, Công ty DONATION - LECTRA ủng hộ 17.000.000 đồng, số tiền còn lại là vốn đối ứng của địa phương. Tại lễ khởi công, Quỹ Khuyến học Việt Nam và Báo điện tử Dân trí đã tặng 40 xuất học bổng (với số tiền là 20 triệu đồng) cho học sinh là con các hộ dân trong thôn Khe Kẹn.

Ông Phạm Huy Hoàn - UVBCH TW HKHVN, Giám đốc Quỹ KHVN; Nhà Báo Nguyễn Anh Thế, Phó tổng thứ ký tòa soạn Báo Dân trí trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Công trình cầu dân sinh tại xã Cát Thịnh có ý nghĩa hết sức quan trọng, giúp cho việc đi lại, sinh hoạt, giao lưu hàng hóa cho người dân trong thôn, cũng như tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho các em học sinh đến trường, nhất là trong mùa mưa lũ.

 

 

 

Minh Đức