• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Ký kết chương trình phối hợp quyên góp, trao tặng sách trên địa bàn Yên Bái
Ngày xuất bản: 14/05/2018 1:24:56 SA

 Ngày 11/5, Tại Hội trường Sở Thông tin và truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp quyên góp, trao tặng sách năm 2018 trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

 
Các đ/c lãnh đạo 3 cơ quan ký kết chương trình phối hợp

 Theo đó, đối tượng quyên góp là các đoàn viên thanh niên thuộc các cơ quan, doanh nghiệp, học sinh các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

 

Nội dung quyên góp là sách tham khảo có nội dung theo chương trình mới của Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT), sách nâng cao, sách bài tập cấp I, II, III chưa qua sử dụng; sách về Bác Hồ, biển đảo, văn hóa dân tộc; sách về quê hương con người Yên Bái, sách truyện, báo, tạp chí dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng còn nguyên vẹn, không nhàu nát...

 

Sách truyện quyên góp phải là sách được cấp phép xuất bản. Thời gian quyên góp đến hết tháng 7/2018. 

 

Sách quyên góp sẽ được trao tặng cho thư viện trường học, tủ sách ở các xã vùng cao, xã đặc biệt khó khăn, tủ sách thanh niên học tập và làm theo Bác, thư viện xanh trong các cấp bộ Đoàn.


Hoạt động nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái trong học sinh. Đồng thời đây là hoạt động tiếp nối ước nguyện mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp của nhà báo trẻ Đinh Hữu Dư xây dựng "Tủ sách Đinh Hữu Dư” - người đã hy sinh khi tác nghiệp trong trận lũ lịch sử tại thị xã Nghĩa Lộ tháng 10/2017.


Thanh Ba