• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Sơ kết công tác khuyến học, khuyến tài 9 tháng đầu năm 2022; gặp mặt kỷ niệm Ngày Khuyến học Việt Nam 02/10
Ngày xuất bản: 29/09/2022 3:58:00 CH

 Sáng ngày 29/9/2022. Hội Khuyến hoc tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 9 tháng công tác Hội; gặp mặt kỷ niệm 26 năm Ngày khuyến học Việt Nam; 22 năm ngày thành lập Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái.

Dự hội nghị có các đồng chí UV BCH Hội Khuyến học tỉnh, các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Khuyến học các huyện, thị, thành phố, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học.

Đ/c Triệu Tiến Thịnh, UV BCH HKHVN, Chủ tịch HKH tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị 

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác khuyến học 9 tháng đầu năm 2022. Trong chín tháng, Hội khuyến học tỉnh và Hội Khuyến học các cấp đã chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền trong công tác triển khai các văn bản của Đảng và Nhà nước, của tỉnh về các mô hình học tập giai đoạn 2021-2030. Tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về ý nghĩa và tầm quan trọng trong việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập. Tiếp tục phối hợp với các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị và các tổ chức đoàn thể thực hiện các nội dung khuyến học đã đề ra. Công tác hỗ trợ giáo dục và hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn được các cấp hội, chị hội, ban khuyến học trong toàn tỉnh tiếp tục quan tâm. Chín tháng đầu năm Hội Khuyến học các cấp toàn tỉnh đã kêu gọi huy động hỗ trợ, tặng học bổng cho 23.174 học sinh khó khăn, tặng thưởng cho 350 giáo viên có thành tích trong giảng dạy với số tiền 8,9 tỷ đồng; huy động nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất phục vụ cho giáo dục trị giá 18,7 tỷ đồng.

Toàn quang cảnh hội nghị sơ kết 9 tháng công tác Hội

Nhân dịp gặp mặt kỷ niệm 26 năm Ngày khuyến học Việt Nam; 22 năm Ngày thành lập Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái. Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức phát động thi đua đẩy mạnh phong trào “Xây dựng xã hội học tập” tại tỉnh Yên Bái từ năm 2022 đến 2025 và cả giai đoạn 2021- 2030 đến các cấp hội.

Ký giao ước thi đua giữa HKH tỉnh và HKH các huyện, thị, thành phố

Trong hội nghị, Đồng chí Triệu Tiến Thịnh, Uỷ viên Ban chấp hành HKHVN, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái đã trao cờ thi đua xuất sắc của TW Hội Khuyến học Việt Nam cho Hội Khuyến học huyện Trấn Yên, trao Bằng khen của TW Hội Khuyến học, Kỷ niệm chương khuyến học cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Ông Triệu Tiến Thịnh, UV BCH HKHVN, Chủ tịch HKH tỉnh Yên Bái trao tặng cờ thi đua SX cho HKH huyện Trấn Yên

Ông Triệu Tiến Thịnh, CT HKH tỉnh và ông Nguyễn Thanh Sơn PCT HKH tỉnh trao tặng Bằng khen cho TT, CN có thành tích xuất sắc

 

Minh Đức