• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Trao quà cho các học sinh nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Ngày xuất bản: 29/03/2018 2:35:26 SA

        

Đoàn thiện nguyện Chùa Vũ Hạnh trao quà cho các hộ nghèo, học sinh nghèo tại Xã Phong Dụ Hạ, Văn Yên

           Ngày 28/3, đoàn thiện nguyện chùa Vũ Thạch (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) do sư thầy Thích Đàm Viên làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái trao quà cho các học sinh nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn của xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên và Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Đoàn thiện nguyện trao quà tại trường TH xã Phong Dụ Hạ, Văn Yên

Tại xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên đoàn đã tới thăm hỏi, động viên, trao 10 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 300 nghìn đồng và 50 triệu đồng tiền mặt cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cũng nhân dịp này, đoàn đã trực tiếp tới trao tặng Trường mầm non Phong Dụ Hạ 5 triệu đồng, Trường Tiểu học Phong Dụ Hạ 10 triệu đồng và 15 chiếc chăn thu đông. Tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái, đoàn đã trao 16 xuất quà và 15 triệu đồng tiền mặt.

Đoàn thiện nguyện Chùa Vũ Hạnh và Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao quà tại Trung tâm công tác XH và Bảo trợ XH tỉnh

Các nơi đoàn đến thăm tặng quà, sư thầy Thích Đàm Viên đã thay mặt đoàn thiện nguyện gửi những lời thăm hỏi, động viên các em học sinh và gia đình, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống mà các gia đình đang gặp phải. Đồng thời, mong muốn với những phần quà nhỏ bé sẽ góp phần động viên tinh thần để các em học sinh, các gia đình, cụ già neo đơn vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Lê Thương