• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Văn Yên tuyên dương 191 học sinh có thàn tích xuất sắc năm học 2017-2018
Ngày xuất bản: 01/06/2018 9:04:45 SA

 Sáng 31/5, cùng với các hoạt động trong tháng hành động vì trẻ em và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), Phòng Giáo dục & Đào tạo – Hội Khuyến học huyện Văn Yên đã tổ chức tuyên dương học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2017- 2018. Đến dự có đồng chí Lê Minh Đức, ủy viên Ban chấp hành Huyện ủy, Phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện; đồng chí Nguyễn Thị Lụa, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; đồng chí Phạm Xuân Sơn – Trưởng phòng GD&ĐT; các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục, Phòng Nội vụ, phòng LĐTB&XH; lãnh đạo các nhà trường và các em học sinh đạt giải trong các kỳ thi, hội thi cấp huyện, cấp tỉnh và quốc gia năm học 2017-2018.

 

Đ/c Lê Minh Đức, PCT UBND huyện phát biểu tuyên dương các em học sinh có thành tích xuất sắc

Năm học 2017 – 2018, mặc dù còn rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất trong quá trình sắp xếp mạng lưới, quy mô trường lớp, việc bố trí đội ngũ cán bộ giáo viên vừa thiếu, vừa không đồng bộ cơ cấu…Xong với sự quyết tâm và nỗ lực của toàn ngành thực hiện lời dậy của Bác Hồ “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”, công tác giáo dục mũi nhọn được chú trọng, với nhiều giải pháp và cố gắng của đội ngũ giáo viên, học sinh.

Kết quả có 191 học sinh đạt giải trong các kỳ thi và hội thi. Trong đó: Cấp tỉnh: có 81 em thi đạt gải các môn văn hóa: Giải nhì: 07 em; giải ba: 21 em; giải khuyến khích: 53 em. 51 em dư thi các môn năng khiếu: Giải nhất: 12 em; giải nhì: 18 em; giải ba: 21 em. 58 em học sinh đạt giải trong hội thi môn năng khiếu cấp huyện: Giải nhất: 04 em; giải nhì: 13 em; giải ba: 41 em.

 

Đ/c Lê Minh Đức, Phó CT UBND huyện và Đ/c Nguyễn Thị Lụa, Chủ tịch HKH huyện trao thưởng cho các em học sinh

Vui mừng trước những thành tích xuất sắc của các em, đ/c Lê Minh Đức, Phó chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, chúc mừng, đánh giá cao và khẳng định những kết quả mà các em đạt được đã làm cho rạng danh quê hương, làm cho mùa xuân Yên Bái thêm đẹp hơn. Đồng chí khẳng định, kết quả này đánh dấu bước đầu cho hành trang vào đời của các em trong tương lai. Đồng chí cũng mong muốn các em học sinh của huyện tiếp tục cố gắng, phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa để gặt hái được những thành tích cao hơn, trở thành công dân có ích, cống hiến cho quê hương, đất nước. Nhân dịp này đồng chí biểu dương hội khuyến học các cấp trong việc hỗ trợ, đồng hành với ngành giáo dụ trong công tác khuyến học, khuyến tài, mong muốn trong thời gian tới hội tiếp tục có những hoạt dộng thiết thực, hiệu quả hơn nữa góp phần vào bồi dưỡng, đào tạo nhân lực của huyện trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

 

Các đồng chí lãnh đạo phòng GD-ĐT trao thưởng cho các em học sinh

Các tiết mục văn nghệ trong buổi vinh danh học sinh 

Kim Lan