• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Viettel Yên Bái trao học bổng Vì em hiếu học
Ngày xuất bản: 17/10/2020 8:33:00 CH

 

YênBái Sáng 17/10, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội Viettel chi nhánh Yên Bái phối hợp với Sở GD-ĐT tỉnh, Hội khuyến học tỉnh tổ chức Lễ trao học bổng chương trình “Vì em hiếu học” năm học 2020-2021.

 

Đc Vũ Xuân Hoàn trao biển 810 suất học bổng cho Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh

Dự buổi lễ có các đồng chí đồng chí Vũ Xuân Hoàn Giám đốc Viettel Yên Bái, Tô Thị Ánh Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh, Trần Văn Tho Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo Sở Thông tin – Truyền thông, 20 em học sinh tiểu học, THCS 2 xã Việt Hồng, Hòa Cuông huyện Trấn Yên, cùng các bậc phụ huynh học sinh.

Chương trình "Vì em hiếu học” do Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2014. Đây là lần thứ 7 chương trình trao học bổng "Vì em hiếu học” được triển khai tại Yên Bái. 

Trong 6 năm qua, Viettel Yên Bái đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, Sở Giáo dục -Đào tạo tỉnh tổ chức trao tặng 4.590 suất học bổng trị giá 4 tỷ 590 triệu đồng cho 4.590 em học sinh nghèo vượt khó tại 81 xã thuộc 8 huyện trong tỉnh. Năm học 2020 – 2021, Viettel Yên Bái trao tặng 810 suất học bổng tổng trị giá 810 triệu đồng cho 810 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 


Các em học sinh huyện Trấn Yên nhận học bổng của Viettel Yên Bái

Với thông điệp "Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình khuyến học "Vì trẻ em hiếu học” không chỉ cổ vũ tinh thần hiếu học và động viên các em học sinh nhân dịp năm học mới mà còn kêu gọi cộng đồng, các tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức để nhiều trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường. 

Tại buổi lễ trao điểm chương trình vì em hiếu học, Viettel Yên Bái trao tặng 20 suất học bổng cho 20 em học sinh tại 2 xã Việt Hồng, Hòa Cuông của huyện Trấn Yên. 

Sau buổi trao điểm này, Viettel tiếp tục phối hợp với sở GDĐT và Hội khuyến Học tỉnh Yên Bái sẽ trao tặng số học bổng còn lại kịp thời tiếp sức cho các em đến trường. Viettel YBI cũng cam kết tiếp tục thực hiện chương trình vì em hiểu học trong những năm tiếp theo.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh đã cảm ơn những trợ giúp của Viettel Yên Bái cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh, đồng thời khẳng định, với những giúp đỡ đó, Viettel Yên Bái đã góp phần phát triển giáo dục tỉnh Yên Bái.

 

Thanh Ba

·