• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Ấm lòng các cháu học sinh vùng lũ ngày khai giảng
Ngày xuất bản: 13/09/2017 8:41:47 SA

 Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2017, hướng về các trường học, các cháu học sinh vùng cao. Trong ngày Khai giảng năm học 2017 – 2018, Hội Khuyến học tỉnh đã vượt đường xa, mưa gió, cùng nhà tài trợ đưa tiền và hàng đến trao tặng các nhà trường, các cháu học sinh góp phần vơi đi những khó khăn nhọc nhằn, khắc phục những hậu quả nặng nề do cơn lũ ống đầu tháng 8 gây ra.

 

Đ/c Nguyễn Văn Khánh, PCT Ủy ban nhân dân tỉnh trao học bổng cho học sinh trường BT TH&THCS Kim Nọi

            Trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, dưới những cơn mưa xối xả ở vùng cao, các cán bộ hội, nhà tài trợ vẫn hăng hái đến từng trường tiểu học, THCS, Mầm non trao quà, học bổng, sách vở và sữa cho các cháu học sinh, động viên thày và trò phấn khởi bước vào năm học mới với niềm tin vào kết quả tốt đẹp .

 

Đ/c Dương Văn Tiến, PCT Ủy ban nhân dân tỉnh

Đ/c Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trong buổi lễ trao máy tính tại trường TH&THCS Võ Thị Sáu

            Tại trường Tiểu học và THCS Kim Nọi, về dự có Đồng chí Nguyễn Văn Khánh, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, các nhà tài trợ đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng; 124 suất, mỗi suất 500 ngàn đồng, Hội Khuyến học xã trao 12 suất, mỗi suất 200 ngàn đồng, Trung ương đoàn trao 200 triệu đồng để xây nhà bán trú, một bộ trống thiếu niên, 365 phần quà (gồm áo ấm và sữa) cho 365 học sinh. Tại trường TH và THCS Võ Thị Sáu, Tập đoàn Công nghệ CMC Cầu Giấy Hà Nội, tặng 35 dàn máy tính trị giá 350 triệu đồng; Công ty NutiFood Việt Nam – Báo dân trí tặng 100 triệu đồng, tại các trường mầm non Bông sen, Hoa Ban, Hoa Huệ… Công ty NutiFood Việt Nam  đã trao sữa cho các cháu MN, tổng số sữa trên 800 triệu đồng. 100% số trường trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đều được Hội Khuyến học trao quà khai giảng, cùng với nhiều cơ quan đỡ đầu, nhiều nhà tài trợ trao quà cho các cháu học sinh, những phần quà tuy không lớn nhưng chứa đựng nghĩa tình ấm áp, kịp thời động viên các cháu học sinh vùng cao, vùng bị thiên tai mưa lũ vững tin bước vào năm học mới.

 

Đ/c Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương đoàn cùng đ/c Nguyễn Văn Khánh trao học bổng cho học sinh

 

Đ/c Nguyễn Thị Lan, Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, Đ/c Lương Thị Xuyến, phó chủ tịch UBND huyện MCC

và đại diện lãnh đạo Công ty sữa Nutifood trao sữa cho trẻ MN Bông Sen 

Chủ tịch Hội Khuyến học xã Kim Nọi trao quà khai giảng cho học sinh

Minh Trang