• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học Nghĩa Lộ tuyên dương 97 điển hình tiên tiến giai đoạn 2014 – 2019
Ngày xuất bản: 22/12/2019 1:27:00 CH

 

Sáng ngày 11 tháng 12 năm 2019, tại Trung tâm bồi dưỡng Chính trị thị xã Nghĩa Lộ, Hội Khuyến học thị xã đã long trọng tổ chức thành công lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong công tác khuyến học giai đoạn 2014 – 2019. Đến dự và chúc mừng có đồng chí Ngô Thị Chinh – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái, Hoàng Thị Vĩnh –  Bí thư thị ủy và các đồng chí Thường trực HĐND – UBND thị xã, lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải, đại diện Hội Khuyến học xã, phường và 115 đại biểu đại diện cho gần 10.000 hội viên trong toàn thị xã.

Đ/c Ngô Thị Chinh Chủ tịch HKH tỉnh trao bằng khen của Trung ương hội choc các tập thể cá nhân

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Chủ tịch Hội Khuyến học thị xã đã ghi nhận những thành tích kết quả công tác khuyến học trong thời gian qua, đông chí cũng cho biết hiện nay, toàn thị xã có 7/7 xã, phường có tổ chức Hội Khuyến học và tổng số 151 chi hội vói 9.853 hội viên. Buổi lễ 04 cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương, 01 Cờ thi đua xuất sắc, 04 Bằng khen của Hội Khuyến học Việt Nam . Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái tặng 04 giấy khen, Ủy ban nhân dân thị xã Nghĩa Lộ tặng 24 giấy khen. Cũng nhân dịp này Hội Khuyến học thị xã Nghĩa lộ đã khen thưởng cho 63 cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua “Khuyến học – khuyến tài” giai đoạn 2014 – 2019.


Đ/c Trần Văn Tho, Phó Chủ tịch HKH tỉnh trao Giấy khen của Hội Khuyến học tỉnh cho các tập thể, cá nhân


Đ/c Hoàng Thị Vĩnh, Bí thư Thị ủy,  Hà Văn Nam, Chủ tịch UBND thị xã trao giấy khen của UBND thị xã cho các tập thể, cá nhân

Đ/c Hoàng Thị Hạnh, Phoc Chủ tịch UBND, chủ tịch HKH thị xã trao giấy khen của UBND thị xã cho các tập thể, cá nhân

Trong thời gian tới Hội Khuyến học thị xã Nghĩa Lộ sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cao nhất để phong trào học tập trên đại bàn thị xã ngày một đi vào chiều sâu, đáp ứng nhu cầu của người học và thời kỳ phát triển mới hiện nay.

  Minh Trang