• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng thiếu nhi nghèo vượt khó năm 2018
Ngày xuất bản: 14/05/2018 3:11:33 SA

 Thiết thực chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), 77 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2018), chiều 13/5, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Liên hoan thiếu nhi nghèo vượt khó năm 2018.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh dự và chia vui với các em thiếu nhi.

77 em thiếu nhi nghèo vượt khó đại diện cho thiếu nhi các huyện, thị, thành phố, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh tham dự Liên hoan.

 

Đồng chí Dương Văn Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho đại thiếu nhi nghèo vượt khó

Phát biểu tại Liên hoan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến nhấn mạnh: Trong những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh luôn dành sự quan tâm to lớn cho thiếu nhi, đặc biệt là những thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thông qua những chủ trương, chính sách đối với công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích của 77 em thiếu nhi được tuyên dương tại Liên hoan. Các em là những tấm gương biết vươn lên, vượt qua khó khăn trong cuộc sống để đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia hoạt động Đội. 

 

Đồng chí Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho 33 học sinh mồ côi, học sinh khuyết tật 

Đồng chí đề nghị trong thời gian các cấp bộ Đoàn, Đội tiếp tục quan tâm, hướng dẫn và tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi, đặc biệt là các thiếu nhi nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa được học tập, rèn luyện và trưởng thành. 

Đồng chí yêu cầu Tỉnh đoàn Yên Bái tiếp tục chỉ đạo, tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực, đổi mới nâng cao hiệu quả hoạt động của Đội TNTP Hồ Chí Minh nhằm thu hút, tập hợp các em tham gia vào hoạt động của tổ chức; phát động nhiều hơn nữa các chương trình, hoạt động chăm sóc, giúp đỡ thiếu nhi, nhất là thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tổ chức các phong trào, hoạt động với nội dung hấp dẫn để thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh được vui chơi, học tập, sinh hoạt lành mạnh. 

 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tặng bằng khen cho 77 em thiếu nhi nghèo vượt khó; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái, Hội Khuyến học tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tặng nhiều phần quà ý nghĩa, động viên, khuyến khích các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. 

 

Thu Trang - Hoài Văn