• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Kịp thời hỗ trợ, động viên thày cô giáo và học sinh ổn định đời sống sau lũ
Ngày xuất bản: 21/10/2017 2:27:56 SA

 Chiều ngày 20 tháng 10 năm 2017. Hội Khuyến học tỉnh đã thăm hỏi động viên giáo viên và học sinh bị hại do lũ quét, lũ ống tại thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn.  Bà Ngô Thị Chinh Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh làm trưởng đoàn.

Tại thị xã Nghĩa Lộ, đoàn cùng lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã thăm hỏi và trao quà cho 12 em học sinh và một giáo viên bị lũ cuốn trôi và ngập nhà.

Đ/c Ngô Thị Chinh, CT HKH tỉnh, Đặng Duy HIển, PCT UBND huyện Văn Chấn trao quà cho các thày cô giáo bị thiệt hại sau lũ

Tại huyện Văn Chấn đoàn đến nhà thắp hương viếng hương hồn cô giáo Hà Thị Yên bị  cùng con gái 3 tuổi bị lũ cuốn trôi trong ngày sập cầu Thia ngày 11 tháng 10 năm 2017.

 Cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào huyện Văn Chấn, đoàn đã thăm hỏi trao quà cho giáo viên và học sinh vùng lũ tại trụ sở UBND xã Phúc Sơn.

Hội Khuyến học tỉnh trao quà cho các cháu HS huyện Văn Chấn có gia đình bị thiệt hại sau lũ

Hội Khuyến học tỉnh trao quà cho các cháu HS thị xã Nghã Lộ có gia đình bị thiệt hại sau lũ

Với tình cảm sẻ chia đau thương, mất mát, phát biểu tại buổi trao quà, Bà Ngô Thị Chinh Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đã động viên các thày cô giáo, các em học sinh vượt qua khó khăn, sớm ổn định đời sống tiếp tục giảng dạy và học tập; đồng thời mong cấp ủy, chính quyền các cấp, các tổ chức, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục chung tay giúp đỡ các cháu học sinh nói riêng và nhân dân bị thị thiệt hại do mưa lũ nói chung.

Chuyến công tác của đoàn đã thăm hỏi, trao quà cho 13 thày, cô giáo và 59 học sinh, tổng số tiền là 45,5 triệu đồng. Mỗi suất quà thật nhỏ bé nhưng ẩn chứa nghĩa tình và lòng thương yêu, sự động viên sâu sắc. Hy vọng giúp các thày cô giáo và học sinh vơi đi phần nào những mất mát do thiên tai để tiếp tục cuộc sống, và công tác, học tập đạt được kết quả cao trong thời gian tới.

 

Minh Đức