• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Sở Nội vụ tặng xe đạp cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Mỏ Vàng
Ngày xuất bản: 03/10/2018 3:00:06 SA

  

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, ngày 24/9, đoàn công tác của Sở Nội vụ tỉnh Yên Bái đã thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Mỏ Vàng, xã Mỏ Vàng, huyện Văn Yên.

Năm học 2018 -2019, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tiểu học Mỏ Vàng có 23 lớp với 548 học sinh; trong đó ần 300 em học sinh bán trú. Ngay từ đầu năm học mới, Trường đã khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dạy và học. 

  

Giám đốc Sở Nội vụ Hoàng Văn Thuyên tặng quà Tết Trung thu cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học xã Mỏ Vàng, huyện Văn Yên.

Nhân dịp Tết trung thu năm 2018, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Giám đốc Sở Nội vụ Hoàng Văn Thuyên đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới  thầy, cô giáo và học sinh nhà trường bước vào năm học mới sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập; mong muốn các cháu học sinh sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong học tập, vâng lời thầy cô, cha mẹ để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

 

Lãnh đạo Sở Nội vụ tặng xe đạp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở xã Mỏ Vàng, huyện Văn Yên.

Nhân dịp này, Sở Nội vụ và Công ty Lộc Sơn Hà (Hà Nội), Tổng Công ty TNHH Hòa Bình Minh (Yên Bái) cũng đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, tổng trị giá 25 triệu đồng, cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Tiểu học xã Mỏ Vàng. 

Đây là món ý nghĩa khuyến học, khuyến tài của Sở Nội vụ và các doan nghiệp nhằm cổ vũ, động viên khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

 

Đức Toàn