• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Văn Chấn quán triệt các văn bản của Trung ương, của tỉnh về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT
Ngày xuất bản: 24/07/2020 7:45:00 SA

 

Sáng 21/7/2020, Trung tâm GDTX và Dạy nghề huyện Văn Chấn, Hội Khuyến học huyện Văn Chấn đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ Hội Khuyến học cơ sở trên địa bàn huyện. Đến dự và trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ có Đ/c Trần Văn Tho, đ/c Nguyễn Thị Lan - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái; các đ/c trong Ban Thường vụ Hội Khuyến học huyện Văn Chấn. Dự tập huấn có 76 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học các xã, thị trấn mới tham gia nhiệm kỳ 2019 – 2024 và các Trưởng dòng họ,Trưởng thôn bản/tổ trưởng dân phố trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh lớp tập huấn nghiệp vụ công tác khuyến học tại Văn Chấn

Hội nghị đã quán triệt đến học viên quan điểm của Đảng, các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ, phương pháp hoạt động…của Hội Khuyến học cơ sở. Đây là một hoạt động chuyên đề có rất nhiều ý nghĩa, thiết thực trong hoạt động công tác khuyến học nhằm đổi mới và nâng cao năng lực hoạt động cho cán bộ Hội Khuyến học cơ sở.

Thông qua hội nghị, các đại biểu đã lĩnh hội, thấm nhuần, hiểu rõ về chức năng, nhiệm vụ công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập với 03 giải pháp ví như "03 chân kiềng" tóm tắt trong 10 chữ:

                        "Tham mưu tốt

                         Liên kết rộng

                         Nội lực Hội mạnh"!

Hà Văn Tý