• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Yên Bái đẩy mạnh khuyến học, khuyến tài
Ngày xuất bản: 23/06/2016 2:54:55 SA

Đồng hành cùng ngành giáo dục ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015 – 2016, năm học thứ hai thực hiện Nghị quyết 29/NQ-TW Hội nghị TW8 (khóa XI) của Đảng về đổi mới căn bản toàn diện Giáo dục và Đào tạo. Để động viên khích lệ các em học sinh bước vào kỳ thi THPT Quốc gia đạt kết quả tốt đẹp. Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái đã phát động trong toàn tỉnh đợt trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn dự kỳ thi THPT quốc gia và tổ chức buổi gặp mặt trao thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc thi các môn văn hóa, KHKT Quốc gia năm học 2015 – 2016.

Đồng chí Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh và đồng chí Nguyễn Thế Quỳnh,

Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và PT Yên Bái trao thưởng cho học sinh đạt giải nhì cấp Quốc gia

Sáng ngày 16 và 17 tháng 6 năm 2016, lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức đến thăm các trường THPT, nắm tình hình chuẩn bị kỳ thi và gặp gỡ động viên các em học sinh tại huyện Lục Yên, Yên Bình. Những lời động viên, khích lệ sâu sắc nhất của lãnh đạo Hội gửi đến các em học sinh trong thời khắc quyết định 12 năm học, mong các em tự tin, bình tĩnh, quyết tâm cao giành kết quả tốt đẹp nhất trong kỳ thi tới. Cũng trong dịp gặp mặt này Hội Khuyến học tỉnh đã trao những suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, Cảm Ân, đồng thời thông qua các huyện, thị thành hội trao trên 300 suất quà trị giá trên 50 triệu đồng.

Đồng chí Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao quà động viên

học sinh thi tốt nghiệp THPT tại trường Cẩm Ân, huyện Yên Bình

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học huyện Lục Yên trao quà động viên học sinh thi tốt nghiệp THPT tại trường THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Lục Yên

Chiều ngày 21 tháng 6 năm 2016, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức gặp mặt trao thưởng cho học sinh đạt gải thi các môn văn hóa, KHKT Quốc gia năm học 2015 – 2016. Đến dự lễ trao thưởng có các đồng chí: Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; Luyện Hữu Chung, Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, Nguyễn Thế Quỳnh, Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và PT Việt Nam chi nhánh Yên Bái cùng lãnh đạo các trường THPT và 32 em học sinh đạt giải Văn hóa, KHKT Quốc gia năm 2015 – 2016.  Năm học 2015 - 2016, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy – HĐND - UBND tỉnh, sự ủng hộ, phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp; sự nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo, ngành GD&ĐT tỉnh Yên Bái có những bước chuyển biến tích cực. Đặc biệt là sự cố gắng không ngừng, nỗ lực quyết tâm trong học tập của các em học sinh. Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh cùng lãnh đạo Ngân hàng TMCPĐT và PT Yên Bái đã tuyên dương, trao thưởng cho 3 học sinh đạt giải nhì mỗi em 3 triệu đồng, 15 học sinh đạt gải ba, mỗi em 2 triệu đồng, 14 học sinh đạt giải khuyến khích, mỗi em 01 triệu đồng tổng giá trị 53 triệu đồng trong đó Ngân hàng TMCPĐT và PT Yên Bái ủng hộ 30 triệu đồng; Với sự nỗ lực của ngành giáo dục và sự quan tâm của các cấp, các ngành trong đó có sự đồng hành của Hội Khuyến học các cấp, các doanh nghiệp tin tưởng rằng công tác bỗi dưỡng nhân tài của tỉnh trong những năm tới đạt được nhiều kết quả hơn nữa.

                                                                                          Minh Trang