• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội thảo "Xây dựng xã hội học tập trong thời kỳ chuyển đổi số thiết thực góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc nhân dân”
Ngày xuất bản: 09/11/2023 4:36:00 CH

 Sáng ngày 7/11, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Xây dựng xã hội học tập trong thời kỳ chuyển đổi số, thiết thực góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc nhân dân”.

Tham gia chủ trì Hội thảo có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh. Tham gia phối hợp tổ chức Hội thảo có lãnh đạo Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh, Viễn thông Yên Bái, Trường Cao đẳng Yên Bái; Hội Khuyến học huyện Trấn Yên, huyện Yên Bình, thành phố Yên Bái, Chủ tịch, phó chủ tịch Hội Khuyến học các xã, phường thành phố Yên Bái; các em học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Yên Bái.

                                      Toàn cảnh Hội thảo

Báo cáo đề dẫn Hội thảo và các báo cáo tham luận tập trung khẳng định vai trò, vị trí của công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng các mô hình học tập trong thời kỳ chuyển đổi số, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc nhân dân. Nhất là, Hội thảo đã đưa ra các giải pháp về công tác chỉ đạo, định hướng tuyên truyền góp phần đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; xây dựng mô hình “Công dân học tập”, “Đơn vị học tập” trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cơ sở giáo dục, đội ngũ đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn tỉnh.

Kết luận Hội thảo, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đánh giá cao về chất lượng các báo cáo tham luận, các bài tham luận của các đơn vị đã nêu rõ sự cần thiết của Hội thảo, nêu bật được những yêu cầu, nhiệm vụ của các cấp, các ngành, các giai tầng xã hội góp phần xây dựng xã hội học tập của tỉnh trong thời kỳ chuyển đổi số, là nền tảng cơ sở quan trọng có ý nghĩa thiết thực để ngày càng nâng cao chỉ số hạnh phúc của các đồng bào dân tộc tỉnh Yên Bái, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Lãnh đạo HKH tỉnh tặng hoa nhà trường nhân dịp 20/11

Nhân dịp kỷ niệm chuẩn bị Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Ban Chấp hành Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái và các đơn vị phối hợp tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Lãnh đạo HKH tỉnh trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên trường CĐYB

Tại Hội thảo, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh quyết định trao tặng học bổng cho 30 học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Yên Bái có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Minh Đức