• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học tỉnh "Tiếp sức mùa thi" năm 2017
Ngày xuất bản: 14/06/2017 3:18:50 SA

  

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017 tỉnh Yên Bái có 30 điểm thi, với 6.881 thí sinh dự thi.

 

Bà Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao quà cho các em học sinh

Sáng ngày 13 tháng 6 năm 2017, tại trường DTNT THPT Miền Tây, Hội Khuyến học tỉnh đã trao quà hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn dự thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017. Tới dự buổi trao quà có Bà Ngô Thị Chinh,Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, bà Nguyến Thị Thanh Vân, hiệu trưởng nhà trường, đại biểu Hội Khuyến học thị xã Nghĩa Lộ, các thầy cô giáo khối  12 cùng 30 học sinh của trường.

            Mở đầu buối trao quà bà Nguyễn Thị Thanh Vân đã báo cáo tóm tắt tình hình nhà trường, công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp năm 2017.

            Phát biểu tại buổi trao quà bà Ngô Thị Chinh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đã đánh giá cao việc tổ chức ôn tập cho học sinh và tinh thần cố gắng ôn thi của thầy giáo và 136 học sinh khối 12 của nhà trường,  đồng thời động viên thày và trò tiếp tục cố gắng hơn nữa công tác chuẩn bị mọi mặt cho kỳ thi nhất là trong những ngày thời tiết nóng bức quan tâm chăm sóc sức khỏe để 100% thí sinh dự thi đạt kết quả cao nhất sau 12 năm đèn sách. Nhân dịp này bà kêu gọi Hội Khuyến học các cấp, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm tích cực hơn nữa tham gia ủng hộ sự nghiệp giáo dục với những việc làm cụ thể, với phương châm toàn dân gia tham gia làm giáo dục, xây dựng xã hội học tập. 

Các em học sinh trong giờ tự học

            Bà Ngô Thị Chinh đã trao 30 suất quà cho 30 học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn dự thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017. Đây là hoạt động "Tiếp sức mùa thi" trong đợt trao gần 700 suất quà ở các trường THPT có học sinh thi tốt nghiệp 9 huyện thị thành phố trong tỉnh.

            Trong không khí phấn khởi, thay mặt cho 30 bạn được nhận quà một học sinh đã phát biểu cám ơn và hứa quyết tâm, tự tin làm bài thi thật tốt, chuẩn bị hành trang học lên cao đẳng, đại học, học nghề trên con đường lập thân, lập nghiệp.

                                                                                                                         Minh Trang