• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Trao tặng những suất học bổng yêu thương
Ngày xuất bản: 07/04/2023 9:19:00 SA

 Sinh thời Bác Hồ đã từng căn dặn “Vì lợi ích mười năm ta phải trông cây, vì lợi ích trăm năm ta phải trồng người”. Đó là kế sách lớn cho sự phát triển, là  một trong những giá trị nhân văn sâu sắc đầy ý nghĩa trong công cuộc đổi mới.

Lãnh đạo HKH tỉnh và LĐ UBND huyện Lục Yên trao học bổng cho HS có HCKK tại trường THPT Hồng Quang

 Để không có học sinh nào không được đến trường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái tiếp tục hưởng ứng chương trình trao học bổng “Học không bao giờ cùng” do Hội Khuyến học Việt Nam phát động. Theo đó, trong tháng 3 và tháng 4 năm 2023, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái đã phối hợp với các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh trao học bổng từ Quỹ “Vạn dặm thương yêu” của Viện Ứng dụng công nghệ AI & Thương mại số; Quỹ “Đinh Thiện Lý” của tập đoàn Phú Mỹ Hưng cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT và trung cấp Lục Yên, trường THCS-THPT Nậm Búng, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Hội Khuyến các cấp tích cực kêu gọi các nguồn lực hỗ trợ, trao tặng quà và học bổng cho hơn 1 nghìn học sinh trong toàn tỉnh.

Những suất học bổng, quà các em nhận được chính là nguồn động viên tiếp sức cho các em trên con đường học tập đầy khó khăn, đó chính là hành trang quý giá để các em tiếp tục trên con đường chinh phục tri thức và trở thành những người biết yêu thương, những công dân có ích cho xã hội.

Minh Đức