• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Chương trình trao tặng sách cho các đơn vị trường học thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái
Ngày xuất bản: 07/04/2023 9:26:00 SA

 Mong muốn lan tỏa văn hóa đọc cho học sinh các cấp trong toàn tỉnh, qua đó để các em học sinh có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thông tin, giải trí trên mọi lĩnh vực thông qua những cuốn sách. Ngày 30/3/2023, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái phối hợp với công ty Tâm An Lạc và các nhà thiện nguyên đã tổ chức chương trình trao tặng sách “Góp một cuốn sách lan tỏa tri thức” cho các đơn vị trường học tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc lần thứ 2 do Bộ Thông tin và truyền thông phát động.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện công ty Tâm An Lạc và các nhà thiện nguyện đã trao tặng hơn 3.000 nghìn cuốn sách danh cho thư viện trường học và tủ sách của các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, trường Mầm non của thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

 

Các nhà tài trợ trao tặng sách cho các đơn vị trường học tại thị xã Nghĩa Lộ

Phát biểu tại chương trình trao tặng sách, ông Triệu Tiến Thịnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái, cho biết, trong những năm qua Hội Khuyến học tỉnh đã kết nối với các đơn vị, các nhà thiện nguyện trao tặng hàng trăm nghìn cuốn sách cho các đơn vị trường học, nhằm lan tỏa văn hóa đọc sách đến các em học sinh trong các nhà trường. Hơn cả giá trị vật chất, những cuốn sách này là hành trang để các em học sinh có thêm tri thức, hướng tới một tương lai tương sáng hơn.

Qua chương trình trao tặng sách đầy ý nghĩa, không chỉ giúp các em học sinh có điều kiện giải trí, thư giãn, mở mang kiến thức về mọi lĩnh vực trong cuộc sống mà còn góp phần rèn luyện và xây dựng văn hóa đọc sách đang ngày càng bị lãng quên ở một bộ phận giới trẻ.

Minh Đức