• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái phối hợp tổ chức lễ tuyên dương - khen thưởng năm học 2022-2023
Ngày xuất bản: 30/05/2023 4:58:00 CH

 Năm học qua, Ngành Giáo và Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đã sự đồng hành vào cuộc của Hội Khuyến học thị xã và các cấp, các ngành dành được kết quả toàn diện. Nhất là kết quả giáo dục mũi nhọn với 165 lượt học sinh đạt giải, trong đó có 10 học sinh đạt giải cấp Quốc gia, 66 học sinh đạt giải cấp tỉnh và 99 học sinh đạt giải cấp thị xã.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học thị xã đã trao tặng 57 Giấy khen và phần thưởng cho các thầy cô giáo có công bồi dưỡng học sinh đạt giải học sinh giỏi, 10 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp Quốc gia, 66 học sinh giỏi cấp tỉnh và 27 học sinh đạt giải trong các cuộc thi Khoa học kỹ thuật, Thể dục thể thao và Cuộc thi “Trạng nguyên đất Việt”. Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã cũng trao giấy khen và phần thưởng cho 99 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp thị xã.

 

Chủ tịch HKH Thị xã Nghĩa Lộ trao tặng giấy khen cho các giáo viên có học sinh đạt giải kỳ thi các cấp

Những thành tích xuất sắc của các thầy cô, các em học sinh được ghi nhận, vinh danh, đó thực sự là niềm tự hào của ngành Giáo dục thị xã sau một năm miệt mài dạy và học đầy nhiệt tình và trách nhiệm, là hành trang tốt nhất của các thầy cô, các em học sinh bước vào kì nghỉ hè tràn ngập niềm vui và chuẩn bị cho năm học mới với tất cả niềm tin yêu và quyết tâm rất thắng lợi.

                                                                                                      

Nguyễn Văn Thế- PCT HKH TX Nghĩa Lộ