• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái gặp mặt, làm việc với công ty cổ phần ISSHIN và Quỹ học bổng ASAHI
Ngày xuất bản: 25/07/2023 10:08:00 SA

 Ngày 20/7/203 tại tỉnh Yên Bái, Hội Khuyến học tỉnh đã tiếp đoàn công tác của Công ty Cổ phần ISSHIN và Quỹ  học bổng ASAHI.

Dự buổi làm việc có ông Vương Văn Bằng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo; ông Triệu Tiến Thịnh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; ông KIRISAWA YOSHIAKI- Chủ tịch Hội Khuyến học báo ASAHI; ông Dương Tuấn Anh- Giám đốc công ty cổ phần ISSHIN; Thường trực Hội Khuyến học tỉnh cùng Ban giám hiệu các đơn vị trường THPT trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

 

                                         Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc Ông Dương Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần ISSHIN gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội khuyến học tỉnh Yên Bái và các đơn vị về sự hợp tác trong thời gian qua. Chương trình du học học bổng là chương trình được Hội Khuyến học báo ASAHI Nhật Bản dành cho học sinh nghèo vượt khó học khá, giỏi đã tốt nghiệp THPT nhưng không có điều kiện học đại học mà có mơ ước du học. Khi được du học các em học sinh sẽ được học tại các trường Nhật Ngữ và hoàn toàn được miễn phí tiền học; hỗ trợ nhà ở trong  2 năm học. Ngoài ra các em còn được bố trí việc làm để có thêm thu nhập, sau khi tốt nghiệp ra trường có nhiều cơ hội việc làm ổn định để phát triển kinh tế gia đình và bản thân.

Tại buổi làm việc, ông Vương Văn Bằng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã giới thiệu về tình hình giáo dục của tỉnh Yên Bái với đoàn công tác Nhật Bản, ông cũng mong muốn chương trình du học theo chương trình tại Nhật Bản sẽ đạt hiệu quả cao và có sự đồng thuận, ủng hộ đông đảo của các em học sinh tronh tỉnh.

                  Ông Triệu Tiến Thịnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Với mục tiêu chắp cánh cho du học sinh của tỉnh Yên Bái có cơ hội học tập trong môi trường chuyên nghiệp, phát biểu tại buổi làm việc, ông Triệu Tiến Thịnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đã trân trọng cảm ơn và bày tỏ sự vui mừng khi công ty ISSHIN đã kết nối, giới thiệu một chương trình đầy ý nghĩa với mong muốn, hợp tác để đem lại nhiều chương trình học bổng cho các bạn học sinh tỉnh Yên Bái, giúp các bạn học sinh có cơ hội học tập và phát triển tại Nhật Bản. Thay mặt Hội, ông khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ đẩy mạnh tuyên truyền về chương trình để đông đảo học sinh có tiêu chí phù hợp trên địa bàn tỉnh biết và tham gia.

Học bổng ISSHIN -ASAHI, là một chương trình đào tạo mang tính nhân văn và dài hạn, nhằm mang cơ hội du học Nhật Bản đến với các em học sinh, hi vọng rằng trong thời gian tới, ISSHIN sẽ có nhiều học viên ưu tú đến từ tỉnh Yên Bái tham gia chương trình du học.

 

Minh Đức