• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái tổ chức khai giảng lớp học tiếng Anh giao tiếp cơ bản phục vụ du lịch cộng đồng tại thị xã Nghĩa Lộ
Ngày xuất bản: 11/03/2024 10:33:00 SA

 Để góp phần bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng giao tiếp cho người lao động trong các hoạt động kinh doanh, phục vụ du lịch cộng đồng tại thị xã Nghĩa Lộ. Ngày 05/03/2024, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Uỷ ban nhân dân thị xã Nghĩa Lộ và Trung tâm ngoại ngữ tầm nhìn mới tổ chức khai giảng lớp học tiếng Anh giao tiếp cơ bản phục vụ du lịch cộng đồng.

Dự chương trình khai giảng có đồng chí Triệu Tiến Thịnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, đồng chí Lương Mạnh Hà, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghĩa Lộ, lãnh đạo các phòng, ban, tổ chức chính trị xã hội của thị xã Nghĩa Lộ.

Quang cảnh buổi khai giảng lớp Tiếng anh giao tiếp tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái

Tại buổi khai giảng các học viên đã được nghe về mục tiêu, ý nghĩa của việc mở lớp học, thời gian học kéo dài 03 tháng bắt đầu từ tháng 03/2024. Khoá học tập trung vào kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản có gắn với thực hành các tình huống thực tế để học viên dễ dàng tiếp thu và vận dụng trong những tình huống thực tế. Kinh phí mở lớp từ các nguồn xã hội hóa.

Với mục tiêu của lớp học, hy vọng lớp học được tổ chức sẽ đồng hành và giúp các hội viên Hội Khuyến học tại thị xã Nghĩa Lộ đang là chủ các Homestay, các cơ sở kinh doanh, dịch vụ du lịch có thể sử dụng tiếng Anh trong quá trình tiếp đón và phục vụ khách nước ngoài tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ, góp phần phát triển kinh tế của gia đình và địa phương, từ đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập thường xuyên, hoc tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập của thị xã Nghĩa Lộ.

 

Minh Đức