• Loading...
Chào mừng quý vị đến với Trang thông Tin điện tử Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái!
 
  • Đề nghị Thủ tướng thành lập tiểu ban chuyên trách về xây dựng Xã hội học tập

    Ngày xuất bản: 02/05/2016 2:31:06 CH

    Đề nghị Thủ tướng cho phép thành lập tiểu ban chuyên trách về xây dựng XHHT thuộc Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào để duy trì công tác chỉ đạo của các Ban Chỉ đạo xây dựng XHHT ở các địa phương.

  • Đại hội Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái lần thứ III thành công rực rỡ

    Ngày xuất bản: 02/05/2016 2:30:55 CH

     Chiều ngày 18 tháng 3 năm 2016, tại Hội trường UBND thành phố Yên Bái Hội Khuyến học thành phố Yên Bái đã tổ chức tổng kết công tác khuyến học năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

  • Mù Cang Chải tưng bừng ngày Đại hội Khuyến học

    Ngày xuất bản: 02/05/2016 2:30:45 CH

    Ngày 30 tháng 10 năm 2015, tại Hội trường trung tâm huyện, Hội Khuyến học Mù Cang Chải đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu khóa III, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

  • Đại hội đại biểu Hội Khuyến học huyện lục Yên lần thứ III

    Ngày xuất bản: 02/05/2016 2:30:35 CH

    Ngày 28 tháng 10 năm 2015, tại Hội trường trung tâm văn hóa Huyện Lục Yên. Hội Khuyến học huyện Lục Yên đã long trọng tổ chức Đại Hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020

  • “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo vượt khó

    Ngày xuất bản: 02/05/2016 2:30:23 CH

    Ngày 5/10/2015, tại trường THCS Cát Thịnh, xã Cát Thịnh huyện Văn Chấn, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp cùng Chi nhánh Viettel Yên Bái, tổ chức làm điểm Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm 2015.

  • Lễ báo công Khuyến học tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Ngày xuất bản: 02/05/2016 2:30:12 CH

    Nhân kỷ niệm 19 năm thành lập Hội Khuyến học Việt Nam ( 02/10/1996 – 02/10/2015) và Ngày Khuyến học Việt Nam (02/10), Chiều 29/9/2015, Trung ương Hội Khuyến học Việt đã tổ chức Đoàn gồm đại diện lãnh đạo Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, các đ/c Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch hơn 50 tỉnh, thành Hội và gần 60 đại biểu học

  • 55-60 of 119<  ...  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  ...  >