• Loading...
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!
 
Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái trao tặng học bổng “Vạn dặm thương yêu” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS & THPT Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái
Ngày xuất bản: 06/05/2024 9:07:00 SA

 Ngày 3/5/2024, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái phối hợp với Viện Ứng dụng Công nghệ AI và Thương mại số, công ty Cổ phần truyền thông TBV entertainment, Quỹ Vạn dặm thương yêu và Ủy ban nhân huyện Văn Chấn tổ chức chương trình trao tặng học bổng “Vạn dặm thương yêu” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS & THPT Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Dự chương trình trao học bổng có ông Nguyễn Kim Lưu - Uỷ viên Khoa học Viện Ứng dụng công nghệ AI và Thương mại số; bà Trần Thị Toản - Giám đốc Quỹ Vạn dặm thương yêu; bà Nguyễn Thị Lệ Quyên - Giám đốc Công ty CP Truyền thông TBV Entertainment, ông Triệu Tiến Thịnh, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Văn Chấn, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Tâm.

 

Đ/c Triệu Tiến Thịnh - Chủ tịch HKH tỉnh trao tặng sách cho thư viện nhà trường

Tại chương trình trao học bổng, Qũy Vạn dặm thương yêu trao tặng 100 xuất học bổng “Vạn dặm thương yêu” do Viện Ứng dụng công nghệ AI và Thương mại số; Công ty cổ phần Truyền thông TBV Entertainment đồng tài trợ với tổng số tiền 50 triệu đồng cho các em hoc sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS &THPT Nghĩa Tâm.

 

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng " Vạn dặm thương yêu"

 Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề “Thế giới tôi đọc”, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách để nâng cao kiến thức, kỹ năng nhằm phát triển bản thân và xã hội, nhân dịp này Hội Khuyến học tỉnh đã trao tặng 100 cuốn sách cho thư viện nhà trường và đoàn công tác trao tặng sách vở, thiết bị đồ dùng học tập cho nhà trường.

Nhân sự kiện này, Giám đốc Quỹ Vạn dặm thương yêu đã dành thời gian thỏa đáng tư vấn, chia sẻ,  định hướng nghề nghiệp, truyền thông kỹ năng sống cho học sinh toàn trường. Đồng thời, truyền động lực cho các em lớp 12 phấn đấu trong giai đoạn nước rút trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.  

Ngoài ra, tùy vào từng thời điểm trong năm, Quỹ Vạn dặm thương yêu sẽ phối hợp với các Đoàn thanh niên các nhà trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa để góp phần phát triển kỹ năng cần thiết trong cuộc sống và hoàn thiện nhân cách, bồi dưỡng năng khiếu và tài năng sáng tạo của các em học sinh.

Chương trình học bổng “Vạn Dặm Thương Yêu” mong muốn góp phần giúp các trẻ em nghèo, các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn rút ngắn khoảng cách để các em học sinh tiếp tục con đường học vấn. Hy vọng rằng mỗi xuất học bổng được trao tặng sẽ mang lại cho các em thêm một cơ hội được đến trường, viết tiếp ước mơ tươi sáng của mình.

 

 

 

Minh Đức